Image1\

Singapore đăng cai tổ chức hội thảo địa lý Châu Á 2009

Cơ quan quản lý đất đai Singapore (SLA) sẽ tổ chức hội thảo Map Asia 2009  – hội thảo quốc tế lớn nhất về ngành thông tin địa lý. Hội thảo và hội chợ triển lãm sẽ được tổ chức từ ngày 18 đến 20 tháng 8 năm 2009 tại Trung tâm triển lãm quốc tế Suntec của Singapore. Hội chợ này sẽ là cuộc hội tụ cộng đồng địa lý quốc tế lớn nhất tại Châu Á với sự góp mặt của các chuyên gia và những người đang làm trong ngành thông tin địa lý trên toàn cầu.

Đây là lần đầu tiên Singapore đăng cai tổ chức Hội thảo Map Asia. Ban tổ chức rất vui khi nhận được sự hỗ trợ từ Ủy ban du lịch Singapore (STB) theo chương trình khuyến khích “Các sự kiện kinh doanh tại Singapore” (BEIS)

Chủ đề của hội thảo là “ Kết nối cộng đồng địa lý không gian – Mở ra một chiều hướng mới”. Chủ đề này được chọn nhằm làm nổi bật một chiều hướng mới mà công cụ địa lý không gian kiểu như hệ thống thông tin địa lý (GIS) đã được tạo ra hoặc có thể tạo ra cho các doanh nghiệp và Chính phủ trong quy hoạch chiến lược và các hoạt động kinh doanh.

Joomla! Template design and develop by JoomVision.com - http://www.joomvision.com