Image1\

Giới thiệu ArcGIS for Desktop

TÁC GIẢ GIS CHUYÊN NGHIỆP

Có rất nhiều cách để tạo ra một bản đồ. Nhưng nếu người sử dụng bản đồ của bạn để ra các quyết định tiết kiệm tiền bạc, thời gian, hoặc thậm chí cuộc sống, sau đó bạn cần đặt khoa học để làm việc cho bạn. Sử dụng ArcGIS cho Desktop để xây dựng các bản đồ với cập nhật dữ liệu, kết hợp với phân tích sâu sắc, và chia sẻ chúng ở nơi chúng sẽ có tác động lớn nhất.

TẠO RA CÁC BẢN ĐỒ THÔNG MINH VÀ ỨNG DỤNG HỮU ÍCH

Hình dung và chia sẻ thông tin trong những cách thức mới chọ việc đưa ra quyết định sáng suốt và nắm được tình hình. Lập bản đồ và quản lý dữ liệu của bạn với ArcGIS for Desktop, sau đó tạo ra các ứng dụng và chia sẻ với những người khác thông qua phần còn lại của nền tảng ArcGIS. ArcGIS for Desktop bao gồm ArcGIS Online, do đó, bạn ngay lập tức có thể truy cập đến một thế giới của nội dung thích hợp và các ứng dụng sẵn sàng để sử dụng để giúp bạn bắt đầu ngay lập tức.

 

CHUYỂN ĐỔI DỮ LIỆU CỦA BẠN VÀO THÔNG TIN HOẠT ĐỘNG

Tạo, chỉnh sửa, phân tích và chia sẻ thông tin trong những cách mạnh mẽ và hiệu quả. Chuyển dữ liệu 2D thành 3D cho hình dung mạnh mẽ. Dễ dàng nhập dữ liệu và chỉnh sửa để có được các thông tin bạn cần. Thực hiện phân tích để giải quyết vấn đề của bạn. Các thông tin giá trị gia tăng mà bạn tạo với ArcGIS for Desktop sẽ chuyển đổi các quyết định được thực hiện như thế nào và những kết quả thật sự.

LÀ MỘT NGUỒN THÔNG TIN THÍCH HỢP ĐÁNG TIN CẬY

Xây dựng các giải pháp lập bản đồ, quản lý tài sản, phân bổ nguồn lực, phân tích dữ liệu kinh doanh, và đo lường kết quả. ArcGIS for Desktop sẽ giúp bạn trở thành gia tăng giá trị mà tổ chức của bạn cần để thành công.

CÓ NHỮNG CÂU TRẢ LỜI MÀ TỔ CHỨC CỦA BẠN ĐANG TÌM KIẾM

Sự thông minh có tổ chức thực sự đến từ việc nhìn vào bức tranh lớn. ArcGIS for Desktop cho phép bạn hiểu sự thay đổi, xác định xu hướng, đưa ra những dự đoán, và xếp hạng những kết quả.

  • NHỮNG TÍNH NĂNG CHÍNH

ĐIỀU KHIỂN PHÂN TÍCH KHÔNG GIAN

Hàng trăm công cụ để thực hiện các phân tích không gian đã được bao gồm trong ArcGIS for Desktop. Những công cụ này cho phép bạn chuyển dữ liệu thành thông tin hành động và tự động hóa nhiều nhiệm vụ GIS của bạn.

QUẢN LÝ DỮ LIỆU CỦA BẠN HIỆU QUẢ HƠN

Với sự hỗ trợ hơn 70 định dạng dữ liệu, bạn có thể dễ dàng tích hợp tất cả các loại dữ liệu để hiển thị và phân tích. Một bộ đầy đủ địa lý, bảng, và quản lý siêu dữ liệu, tạo lập, và các công cụ tổ chức đều có sẵn.

KHÁM PHÁ MỘT THẾ GIỚI CỦA NỘI DUNG

ArcGIS Online bây giờ là một phần của một chứng chỉ ArcGIS for Desktop. Tận dụng lợi thế của ArcGIS Online để duyệt tài nguyên địa lý trực tuyến rộng lớn nhất thế giới và khám phá những bản đồ và dữ liệu về hàng ngàn chủ đề. Kết hợp nội dung theo bất kỳ cách nào bạn muốn và xem nó trên bản đồ.

TỰ ĐỘNG HÓA CÁC QUY TRÌNH CÔNG VIỆC CẤP CAO

Thao tác dữ liệu với một số lượng tối thiểu các cái click chuột và tự động hóa các quy trình công việc hiệu chỉnh của bạn với các công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ. Nâng cao hiệu chỉnh và phối hợp hình học (COGO) các công cụ đơn giản hóa thiết kế, đầu vào và thu dọn dữ liệu của bạn.

 

DỄ DÀNG TẠO RA NHỮNG BẢN ĐỒ

Xuất bản những bản đồ chất lượng cao mà không có  những điều rắc rối liên quan tới các phần mềm thiết kế phức tạp. Với ArcGIS for Desktop, bạn có thể tận dụng lợi thế của:

  • Một thư viện rộng lớn về các biểu tượng
  • Những giải thuật đơn giản và vạch ra các bản đồ mẫu

BẮT ĐẦU MÃ HÓA ĐỊA LÝ

Từ việc phân tích dữ liệu đơn giản để kinh doanh và quản lý khách hàng, có một loạt các ứng dụng mà việc mã hóa địa lý có thể được sử dụng. Với việc mã hóa địa lý các địa chỉ, bạn có thể hiển thị các vị trí địa chỉ và xem các mô hình trong thông tin.

TRUY CẬP HÌNH ẢNH CẤP CAO

Có rất nhiều cách bạn có thể làm việc với dữ liệu hình ảnh (dữ liệu raster) trong ArcGIS for Desktop. Bạn có thể sử dụng nó như là một nền tảng (dựa trên bản đồ) để phân tích các lớp dữ liệu khác, áp dụng các loại thông số kỹ thuật khác nhau cho bộ dữ liệu hình ảnh, hoặc sử dụng nó như là một phần của phân tích.

CUNG CẤP CHO KHÁCH HÀNG CỦA BẠN NHỮNG GÌ HỌ CẦN

Các bên liên quan của bạn chỉ muốn xem các thông tin mà họ cần để làm công việc của họ. Việc chia sẻ và cộng tác các công cụ có trong ArcGIS for Desktop giúp bạn xuất bản các dự án của bạn thông qua những ứng dụng đơn giản và tập trung.

Nguồn: esri.com

 


Newer news items:
Older news items:

Joomla! Template design and develop by JoomVision.com - http://www.joomvision.com