Image1\

Giới thiệu ArcGIS for Server

ArcGIS for Server cải thiện cách thức hoạt động kinh doanh của bạn bằng cách đưa sức mạnh của GIS vào tay của tất cả mọi người trong tổ chức của bạn, cho phép ra quyết định tốt hơn.

LÀM GIS CÓ SẴN Ở MỌI NƠI

Web GIS được thực hiện với ArcGIS for Server cho phép bản đồ và thông tin địa lý để được truy cập bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào, trên bất kỳ thiết bị nào. Điều này bao gồm các trình duyệt web, điện thoại thông minh, máy tính bảng, và các ứng dụng máy tính để bàn.

GIỮ GIS HOÀN TOÀN DƯỚI TẦM KIỂM SOÁT CỦA BẠN

Ở trong tầm kiểm soát ở tất cả các khía cạnh của việc làm thế nào các nền tảng GIS được triển khai trong các cơ sở hạ tầng CNTT của riêng bạn. ArcGIS for Server được thiết kế để hỗ trợ phần cứng và những yêu cầu bảo mật cụ thể của tổ chức bạn và cung cấp cho bạn kiểm soát nền tảng GIS của bạn được triển khai, duy trì, bảo mật, và được sử dụng như thế nào.

LÀM ĐIỀU ĐÓ ĐƠN GIẢN CHO NHỮNG NGƯỜI DÙNG CỦA BẠN CÓ THÔNG TIN HỌ CẦN

Thông tin địa lý mà bạn làm có sẵn sử dụng ArcGIS for Server có thể được truy cập thông qua một loạt các các ứng dụng sẵn sàng để sử dụng và các mẫu. Bạn có thể định hình đơn giản, tập trung những trải nghiệm người dùng để mọi người có thể có những công việc của họ được thực hiện nhanh chóng và trực quan.

  • CÁC TÍNH NĂNG

MỞ RỘNG TẦM CÁC KHẢ NĂNG GIS SỬ DỤNG CÁC ỨNG DỤNG KHÁCH HÀNG

ArcGIS for Server bao gồm một loạt các ứng dụng khách hàng mà làm tất cả mọi thứ từ việc cung cấp một bảng đồng hồ tóm tắt bình luận thông tin kinh doanh để đưa các bản đồ vào phần mềm kinh doanh thông minh chính và giúp đội nhân viên thu thập dữ liệu.

Các ứng dụng khách hàng bao gồm

Bảng điều khiển hoạt động cho ArcGIS

ESRI Maps cho văn phòng

ESRI Maps cho IBM Cognos

ESRI Maps cho SharePoint

Collector cho ArcGIS

Explorer cho ArcGIS

QUẢN LÝ TÀI SẢN GIS TRUNG TÂM CỦA BẠN

ArcGIS for Server cung cấp cho bạn một hệ thống quản lý nội dung bản đồ giúp bạn truy cập, tìm kiếm và khám phá những tài sản GIS của bạn. Nó bao gồm một trình xem tích hợp bản đồ, công cụ vẽ bản đồ, và các mẫu ứng dụng một cách nhanh chóng và dễ dàng tạo ra và triển khai các ứng dụng web.

SỨC MẠNH CỦA GIS DOANH NGHIỆP BẠN VỚI CÁC DỊCH VỤ WEB

ArcGIS for Server và phần mở rộng của nó có thể bộc lộ đầy đủ các chức năng ArcGIS tới phần còn lại của tổ chức của bạn. Tạo lập và quản lý các dịch vụ web cho việc lập bản đồ, mã hóa địa lý, phân tích GIS, biên tập web, phân tích mạng, truy cập cơ sở dữ liệu và quản lý dữ liệu địa lý.

HỖ TRỢ GIS THỜI GIAN THỰC

Kết nối với hầu như bất kỳ loại dòng dữ liệu và tự động hóa báo động cá nhân khi điều kiện xác định xảy ra-tất cả trong thời gian thực. ArcGIS for Server (với ArcGIS GeoEvent Extension cho Server) cho phép bạn kết nối với bất kỳ cảm biến nào như GPS, điện thoại di động, và các phương tiện truyền thông xã hội. Bạn có thể xử lý và lọc dữ liệu theo thời gian thực, làm cho nó có thể giám sát tài sản, cập nhật bản đồ và dữ liệu, và gửi thông báo qua e-mail, văn bản, hoặc tin nhắn tức thời.

CHIA SẺ HÌNH ẢNH

ArcGIS for Server cho phép bạn xuất bản và chia sẻ dữ liệu hình ảnh. ArcGIS Image Extension for Server tăng cường khả năng của ArcGIS for Server để quản lý, sản xuất, và khai thác số lượng lớn các hình ảnh và rasters.

TRUY CẬP DỮ LIỆU KHÔNG GIAN TRONG CƠ SỞ DỮ LIỆU

ArcGIS for Server làm việc với dữ liệu không gian lưu trữ trong hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu quan hệ như

 

  • IBM DB2 và IBM Informix Dynamic Server
  • Microsoft SQL Server, Microsoft SQL Server Express, và Microsoft SQL Azure
  • Netezza
  • Oracle
  • PostgreSQL

 

ArcGIS for Server cũng bao gồm các cơ sở dữ liệu địa lý, lưu trữ dữ liệu phổ biến và mô hình quản lý cho ArcGIS. Sử dụng các cơ sở dữ liệu địa lý đa người dùng để áp dụng các quy định và các mối quan hệ phức tạp; xác định các mô hình dữ liệu như các địa hình, mạng lưới hình học, và các bộ dữ liệu mạng; duy trì tính toàn vẹn dữ liệu; và cho phép chỉnh sửa đa người dùng.

TÍCH HỢP VỚI CƠ SỞ HẠ TẦNG CNTT HIỆN TẠI

ArcGIS for Server phù hợp với cơ sở hạ tầng CNTT của bạn và các yêu cầu bảo mật. Nó hỗ trợ tất cả các loại triển khai: tại chỗ, đám mây, ảo, hoặc lai tạp. Bạn có thể thêm ArcGIS Online vào sự triển khai của bạn hoặc sử dụng ArcGIS for Server một cách độc lập. ArcGIS for Server hỗ trợ cho Windows Active Directory, LDAP, và bảo mật PKI. Thêm vào đó nó mở rộng để gia tăng khả năng hoặc chứa nhu cầu.

Nguồn: esri.com


Newer news items:
Older news items:

Joomla! Template design and develop by JoomVision.com - http://www.joomvision.com