Image1\
Tin tức khoa học

Nhật Bản trợ giá các thiết bị GPS nhằm bảo vệ trẻ em khỏi nạn bắt cóc

nhatban(09/12/2004)

Người dân ở một thành phố nông thôn Nhật Bản đang có kế hoạch trợ giá các thiết bị GPS cho trẻ em nhằm bảo vệ chúng khỏi nạn bắt cóc. Việc trợ giá này được áp dụng cho 2,700 học sinh tiểu học và trung học, từ 6 đến 15 tuổi trong thành phố Murakami cách 300 dặm về phía bắc Tokyo.

Xem thêm...

 

Intermap hoàn thành dự án ánh xạ đầy tham vọng nhất thế giới

intermap(09/12/2004)

Dự án ánh xạ phong cảnh đầy tham vọng nhất thế giới đã được hoàn thành ở Anh. Sử dụng rađa máy bay cải tiến được phát triển cho quân đội Mỹ, toàn cảnh đất nước đã được ánh xạ thành một bản đồ điện tử 3 chiều.

Xem thêm...

 
 

Các khoá học ngắn hạn về GIS dành cho Chuyên gia

training4gia(09/12/2004)

Training 4 GIS, bộ phận đào tạo và tư vấn của GeoInformationGroup, đã đưa ra cho các chuyên gia một cơ hội được đào tạo về GIS mà không tốn nhiều thời gian như giáo trình đầy đủ trước đây.

Xem thêm...

 
 

Phần mềm mã nguồn mở trong công nghệ Địa lý và Định vị

manguonmo(09/12/2004)

Phần mềm mã nguồn mở hứa hẹn nhiều lợi ích hấp dẫn như: được cung cấp miễn phí, độc lập về mặt pháp lý, và tiếp tục được cải tiến, phát triển bởi cộng đồng phát triển thế giới.

Xem thêm...

 
 

Cảnh sát thành phố Lancaster hạn chế Tội phạm

landcaster(09/12/2004)

Một cuộc cách mạng Công nghệ GIS mới sẽ giúp cho chính quyền và công chúng Thành phố Lancaster phân tích và ngăn ngừa Tội phạm.

Xem thêm...

 
 

Dự án quốc tế dành cho sinh viên MyCOE (My Community Our Earth)

mycoe-logo.gif(09/12/2004)

Tất cả các sinh viên học sinh trên toàn thế giới có thể tham dự chương trình MyCOE một dự án quốc tế để hổ trợ cho việc duy trì sự phát triển của cộng đồng.

Xem thêm...

 
 

Page 6 of 7

Joomla! Template design and develop by JoomVision.com - http://www.joomvision.com